Giới thiệu dự án Coco Wonderland Resort Đà Nẵng

 

 

Đà Nẵng nổi tiếng với những khu nghỉ dưỡng sang trọng, nhằm phục vụ hàng triệu lượt du khách trong và ngoài nước đến đây mỗi năm. Và Condotel Coco Wonderland Đà Nẵng chính là một điểm đến như thế khi sở hữu thiết kế sang trọng, tầm nhìn đắt giá ôm trọn bờ biển Đà Nẵng cũng chất lượng phục vụ đẳng cấp quốc tế.


Không chỉ dừng lại ở nhu cầu nghỉ dưỡng, du khách khi nghỉ ngơi tại Coco Wonderland Đà Nẵng còn có thể trải nghiệm hàng loạt tiện ích thú vị khác như: phố đi bộ, khu mua sắm cũng như hòa mình vào chuỗi hoạt động nghệ thuật đường phố – tâm điểm của hoạt động giải trí tại đây.



Bên cạnh đó, Dự án Coco Wonderland còn gây ấn tượng với du khách và các nhà đầu tư nhờ sở hữu một mạng lưới tiện ích phong phú, đúng với tên gọi Wonderland – “xứ sở thần tiên”. Cụ thể, du khách có thể trải nghiệm cụm rạp chiếu phim, hồ bơi Nàng tiên cá, khu vui chơi băng tuyết The Snow Queen rộng đến 1.100m2, và hệ thống Kids Club với các lớp học dành riêng cho trẻ em. Đặc biệt, khu vườn kỳ diệu Fairy Garden tái hiện những câu chuyện cố tích cũng sẽ khiến các du khách nhí phải trầm trồ.

Xem chi tiết thông tin: https://quocbaobds.com/coco-wonderland-resort/
Inbox Fanpage: https://m.me/quocbaobatdongsan
Zalo: https://zalo.me/0909835113
Twitter: https://twitter.com/quocbaobds
Pinterest: https://www.pinterest.com/quocbaobdss
Tumblr: https://quocbaobds.tumblr.com/
#duancoco #cocowonderland #resortdanang #cocowonderlanddanang

Comments

Popular posts from this blog

Vị trí căn hộ Bcons Plaza Bình Dương | Địa chỉ chính xác

Hợp đồng thuê đất là gì

Dự án Vincom Xuân Khánh Cần Thơ